14, జనవరి 2011, శుక్రవారం

కిక్కెక్కించే కిక్కు పాటలు

ఈ మధ్య పదే పదే కిక్కు పాటలు వింటున్నా. నా కారులో అదొక్కటే CD ఉంది మరి. వినే కొద్దీ అందులో పాటల సంగీతం మాత్రమే కాక వాటి అద్భుత సాహిత్యం నాకు మరీ కిక్కేక్కిస్తోంది. ఒక సినిమాలో పాత్ర స్వభావాలని బట్టి, దానిలోని కధ కి తగ్గట్టుగా సందర్భోచితంగా పాట రాస్తే ఎంత బాగా కుదురుతుందో చెప్పడానికి ఈ పాటలే గొప్ప ఉదాహరణ.

మొదటి పాట కన్నెత్తి చూడకే కన్యామని లో హీరో తనకి ఈజీగా ప్రేమలో పడితే మజా ఉండదని, కాబట్టి నా మీద నీకు ఆసక్తి వుందని నాకు తెలిసినా, నువ్వు నాతో అంత సులువుగా ప్రేమలో పడకు అని చెప్పే పాట.

కన్నెత్తి చూడకే కన్యామని
పన్నెత్తి చెప్పకే ఏ మాటని
నేనంటే కొద్దిగా నీకుందని 
నాక్కూడ తెలుసును గానీ 
ఛీ కొట్టి పొమ్మనే అమ్మాయిని
చేపట్ట గలిగే దమ్ముందని
నా పట్టుదలనే చూపెట్టి నిన్ను ఆకట్టు కుంటా రాణీ
అందుకే అందుకే అంత సులువుగ భామ
ఆటవో వేటవో అంతు తెలియని ప్రేమా ...
        ఐ డోంట్ వాంట్ లవ్... నా దిన దిన దో. యు డోంట్ గివ్వ్ నౌ .నా దిన దిన దో...
        బట్ ఐ డోంట్ లీవ్ నౌ .నా దిన దిన దో లెట్ మీ షో హౌ .||

రోజా పువ్వు ఓటన్దించి I L U అంటే
నాజుగ్గా నువ్ స్పందించి ఐ టూ అనవద్దె
దీనంగా దే దే అంటూ దానం ఇమ్మంటే
పోనిలే లే లే అంటూ దిల్ ఇస్తావుంటే
వలపు నైనా గెలుపు నైనా కోరుకుంటే చాలదె
ప్రాణమైనా పందేమేసి పోరకుంటే నచ్చదే
         ఐ డోంట్ వాంట్ లవ్... నా దిన దిన దో. యు డోంట్ గివ్వ్ నౌ .నా దిన దిన దో...

         బట్ ఐ డోంట్ లీవ్ నౌ .నా దిన దిన దో లెట్ మీ షో హౌ . ||

జుట్టంతా పీక్కునేంత పిచ్చేకిన్చందే
యిట్టే చేజిక్కావంటే ఏం బావుంటుందే
రిస్కంటూ ఏం లేకుంటే ఇష్కైనా చేదే
లక్కెల్లి లాక్కోచ్చేస్తే కిక్కేముంటుందే
నా దారికాదె  నా థీరీ కాదె
Take It Easy Policy...
నా తిక్క నాదే నా లెక్క నాదే
సాధిస్తా ఏదో ప్లానేసి
           ఐ డోంట్ వాంట్ లవ్... నా దిన దిన దో. యు డోంట్ గివ్వ్ నౌ .నా దిన దిన దో...

            బట్ ఐ డోంట్ లీవ్ నౌ .నా దిన దిన దో లెట్ మీ షో హౌ .||


ఇది హీరో గారి మనస్తత్వం. రవి తేజకి బాగా సూట్ అయ్యింది క్యారెక్టర్ కూడా.

ఇక హీరొయిన్ విషయానికొస్తే. వీడు నచ్చాడా-నచ్చలేదా అన్న మీమాంసలో "పోపో పొమ్మంటోందా, నన్ను రా రా రమ్మంటోందా"  అనే పాట ఆ అమ్మాయి పరిస్థితిని అద్భుతంగా చెపుతుంది.


గోరే గోరే గోగోరే గోరే గోరే గోరే గోగోరే   గోరేగోరే గోగోరే గో రే  గోరే గోగోరే గోగోరే  .... గో గో గో గో గో గో గో


పోపో పొమ్మంటోందా, నన్ను రా రా రమ్మంటోందా
నీ మనసేమంటుందో నీకైనా తెలిసిందా   |2|
చూస్తూ చూస్తూ సుడిగాలల్లె చుట్టేస్తుంటే నిలువెల్లా
ఉక్కిరి బిక్కిరి అయిపోతున్న ఊపిరి ఆడక నీ వల్ల
ఇదరా ఆదరా ఎద ఏమన్నా తెలిసే వీలుందా
              గోరే గోరే గోగోరే గోరే ||

తెగ వురుముతు కలకాలం తెర మరుగున తన భారం
మోసుకుంటూ తిరగదు మేఘం నీలా దాచుకోదుగా అనురాగం  |2|
ముల్లుగ నాటితే నీ వ్యవహారం తుళ్ళి పడదా నా సుకుమారం
మెల్లగ మీటితే నాలో మారాం పలికుండేదే మమకారం
అవునా .. అయినా.. నన్నే అంటావే నేరం నాదా
                గోరే గోరే గోగోరే గోరే ||
వెంట పడుతుంటే వెర్రి కోపం నువ్వు కంట పడకుంటే పిచ్చి తాపం
మండిపడుతుందే హృదయం మరిచే మంత్రమైన చెప్పదే సమయం  |2 |

నీతో నీకే నిత్యం యుద్ధం ఎందుకు చెప్పవె సత్యభామ
ఏం సాదిస్తుందే నీ పంతం ఒప్పుకుంటే తప్పులేదు వున్న ప్రేమ
 తగువా మగువా నా పోగరంటే నీకిష్టం కాదా
                     గోరే గోరే గోగోరే గోరే ||
మరో పాటలో హీరొయిన్ తనతో తాను..వీడిని  ప్రేమిస్తున్నానా-లేదా అనే ఆలోచనలో ఉన్నప్పుడు మనసుని ప్రశ్నిస్తూ "అటు చూడద్దన్నాన మాటాడొద్దన్నాన" అని పాడుకున్న సందర్భం లోనిది..



ధీం తన నహి రే ధీం ధీం తన నహి రే ధీం తన నహి రే ధీం ధీం తన నహి రే

అటు చూడద్దన్నాన మాటాడొద్దన్నాన
వొద్దొద్దూ అంటే విన్నావంటే  మనసా...
ఏం  పర్వాలేదనుకున్నావేమో బహుశా...

ఈ తలనొప్పెదైన నీ తప్పేంలేదన్న...
అయ్యయ్యో అంటరేమో గాని మనసా... వయసా ...
పడవలసిందేగా నాలా  నువ్విలా  హింస...
ధీం తన నహి రే ధీం ధీం తన నహి రే  ధీం తన నహి రే ధీం ధీం తన నహి రే



ప్రేమ ని కదిలించావే... తొచి తోచని తొలి వయసా
ఎందుకు బదులిచ్చావే తెలిసి తెలియని పసి మనసా
                                     అటు చూడద్దన్నాన మాటాడొద్దన్నాన ||

మునుపేనాడు ఏ కుర్రాడూ... పడలేదంటే నీ వెనకాల...
వందలు వేలు ఉండుంటారు... మతి చెడలేదే ఇలా వాళ్ళందరి వల్ల...
ఎందుకివాళ్ళ ఇంత మంటేక్కిందో చెపుతావా ....
ఏం జరిగుంటుందంటే అడిగిన వాళ్ళని తిడతావా
అందరి లాగా వాన్ని వీధుల్లో వదిలేసావ
గుండెల్లో గుమ్మం దాటి వస్తుంటే చూస్తున్నావా...
                                   అటు చూడద్దన్నాన మాటాడొద్దన్నాన ||
ఏ దారైన.. ఏ వేళైన.. ఎదురవుతుంటే నేరం తనదే...
ఇంట్లో ఉన్న... నిదరోతున్నా ... కనిపిస్తుంటే... ఆ చిత్రం నీలో ఉందే...
ఎవ్వరినని ఏం లాభం.... ఎందుకు ఎద లయ తప్పిందే..
ఎక్కడ ఉందో లోపం నీతో వయసెం చెప్పిందే...
అలకో ఉలుకో పాపం వొప్పుకునేందుకు ఇబ్బందే...
తనపై నాకే  కోపం కన్నెగ పుట్టిన నా  మీదే ...

ధీం తన నహి రే ధీం ధీం తన నహి రే ||

ఈ పాటల తో పాటు మెమరీ లాస్ గురించి హీరో పాడే పాట భలే వుంటుంది. ప్రతీ విషయాన్ని పాజిటివ్ ధోరణిలో చెప్పగలిగే సత్తా వున్న సిరివెన్నెల గారు. ఇది రోగం కాదు మహా రాజయోగం అని.. మెమరీ లాస్ మనకి లక్కీ ఛాన్స్ ... మస్త్ అని అదరగొట్టారు. సాహిత్యం బలే సింపుల్ పదాలతో నవ్వుకునేలా వుంటుంది. ఈ పాట సాహిత్యం అందుకని రాయట్లేదు గానీ.. వినాలంటే కింద క్లిక్ చెయ్యండి..



ఒక్క సారి వినండి మీకే అనిపిస్తుంది..ఇవి కిక్కెక్కించే కిక్కు పాటలు అని..

4 కామెంట్‌లు:

  1. meeru chepte kani teliledandi inta sahityam unda patallo ani..gore antu iliyana tikka dance chestunte, channel tippesedanni..never ignore, u may miss good ones ani telsindi

    రిప్లయితొలగించండి
  2. నేను ఎప్పుడు కార్లో వెళ్ళినా కిక్కే పెట్టమనే వాడిని...నిజమేనండీ మీరు చెప్పిందీ...ఈ మద్య పాటల్లో లేని ఒక ప్రత్యేకమైన రిథం కూడా ఈ పాటల్లొ ఉంది గమనించారా??

    రిప్లయితొలగించండి
  3. kvsv,
    అవునండీ. ఈ పాటలు మంచి కొత్తగా ఉన్నాయి. వినగా వినగా బాగా నచ్చుతాయి.

    రిప్లయితొలగించండి