25, జనవరి 2011, మంగళవారం

నా పైన నీ కోపం నాకెరుక

అది నేను పీజీ  చదివే రోజులు. అప్పట్లో సోను నిగం పాటలంటే పడి చచ్చే రోజులు. అప్పుడు "పాపా కెహ్తే హై" అనే ఒక హిందీ సినిమాలో పాట బాగా నచ్చేది. కొంచెం స్లో సాంగ్. జావేద్ అఖ్తర్ పాటలు చాలా అద్భుతంగా వుంటాయి. ఈ పాటలో చాలా అర్ధం వుంటుంది.  సినేమా చూడలేదు "నా  మీద కోపంతో నిన్ను నువ్వు దూరం చేసుకోకు" అని ఒక తండ్రి ఆవేదన తెలియ చేసే సందర్భం అనుకుంట ఈ పాట. ఎందుకో ఈ పాట తెలుగులో రాయాలని అనిపించింది. ఈ పాట యదాతధంగా కాకుండా, నా పద్ధతిలో ఒక కవితలాగా రాసాను.

నా పైన నీ కోపం నాకెరుక
నీ పైన నీకెందుకు అలక
నా నుంచి నువ్వు దూరమైనా
నీకు నువ్వు దూరం కారాదని

నా పై నీ నమ్మకం సన్నగిల్లినా
నీ పై నీ నమ్మకం కరగకూడదని
నీ ఆశల తారలు నింగిలో లేకున్న
నేలపై నీ అడుగులు తడబడకూడదని
నన్ను నువ్వు నిందించినా
నిన్ను నువ్వు తప్పుపట్టవద్దని

మదిలో మాట ఒకటి చెప్పనా
నాలా నీకెవ్వరు చెప్పకున్నా
నిన్ను నువ్వే తెలుసుకో కొత్తగా
నీ తోడంటూ ఎవరూ లేకున్నా
నీతోటే నీ బ్రతుకంతా
ఎవరికోసం ఈ వెతుకులాట

నా పైన నీ కోపం నాకెరుక 
నీ పైన నీకెందుకు అలక 



ఈ పాట వినాలనుకుంటే ఈ లింక్ క్లిక్ చెయ్యండి.

హిందీ పాట కోసం చూసే వాళ్లకి.

ఈ పాట ఒరిజినల్ హిందీ లొ:
Hindi Lyrics:
(Mujhse Naaraaz Ho Toh Ho Jaao) - 2
Khud Se Lekin Khafa Khafa Na Raho
Mujhase Tum Dur Jaao Toh Jaao
Aap Apne Se Tum Juda Na Raho
Mujhse Naaraaz Ho Toh Ho Jaao
Khud Se Lekin Khafa Khafa Na Raho
Mujhse Naaraaz Ho Toh Ho Jaao

(Mujhape Chaahe Yakin Karo Na Karo) - 2
Tumko Khud Par Magar Yakin Rahe
Sar Pe Ho Aasmaan Ya Ke Na Ho
Pair Ke Niche Yeh Jamin Rahe
(Mujhko Tum Bewafa Kaho Toh Kaho) - 2
Tum Magar Khud Se Bewafa Na Raho
Mujhse Naaraaz Ho Toh Ho Jaao

(Aao Ek Baat Main Kahun Tumse) - 2
Jaane Phir Koi Yeh Kahe Na Kahe
Tumko Apni Talaash Karni Hai
Humsafar Koi Bhi Rahe Na Rahe
(Tumko Apne Sahaare Jina Hai) - 2
Dhudhati Koi Aasra Na Raho
Mujhse Naaraaz Ho Toh Ho Jaao
Khud Se Lekin Khafa Khafa Na Raho
Mujhase Tum Dur Jaao Toh Jaao
Aap Apne Se Tum Juda Na Raho

Hindi Song Lyrics courtesy http://www.hindilyrix.com
Hindi Song Lyrics courtesy http://www.esnips.com







3 కామెంట్‌లు: